หน้าหลัก > บทความธุรกิจออนไลน์ > ชีวิตการช้อปปิ้งที่แสนสบาย ซื้อของออนไลน์ได้ง่ายๆ ด้วย Login with Facebook
ชีวิตการช้อปปิ้งที่แสนสบาย ซื้อของออนไลน์ได้ง่ายๆ ด้วย Login with Facebook
Images/Blog/ZgIYXTk1-loginfb.jpg
เขียนโดย pum เมื่อ Fri 27 Apr, 2018
Like

      สำหรับนักช้อปที่ชอบซื้อสินค้าบนร้านค้าออนไลน์ คงจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับการที่จะต้องมานั่งสมัครสมาชิก กรอกข้อมูลต่างๆ เพื่อสั่งซื้อสินค้าและให้ระบบร้านค้าออนไลน์จดจำข้อมูลของลูกค้าเอาไว้ เพื่อที่ครั้งต่อไปจะได้ไม่ต้องกรอกข้อมูลเหล่านี้อีก ฉะนั้นในฐานะที่เราเป็นเจ้าของร้านค้าออนไลน์ เราควรปรับปรุงร้านค้าให้มีระบบการใช้งานที่ตอบโจทย์ต่อความต้องการของลูกค้า ในเมื่อลูกค้ารู้สึกว่าการกรอกข้อมูลสมัครสมาชิกเป็นอะไรที่เสียเวลา เราอาจจะปรับปรุ่งระบบการสั่งซื้อ เช่น สั่งซื้อสินค้าได้โดยไม่ต้องเป็นสมาชิก หรือให้ลูกค้าใช้บัญชีของโซเชียลมีเดียที่ใช้งานอยู่ เข้าสู่ระบบเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์แทน เช่น "Login with facebook"

ที่มาของรูป : www.lazada.co.th

      ซึ่งลูกค้าคนหลายๆมักใช้วิธีการเข้าสู่ระบบร้านค้าออนไลน์ผ่าน Login with Facebook  หากร้านค้าออนไลน์มีช่องทางนี้ให้ใช้งาน เพราะประหยัดเวลาในการสมัครสมาชิกและเป็นวิธิที่ทำให้ลูกค้าเข้าสู่ระบบร้านค้าออนไลน์ได้อย่างง่ายได้

      ซึ่งเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของ TakraOnline เอง สามารถรองรับการใช้งาน Login with facebook ได้เช่นกัน หากท่านใดที่ใช้งานระบบเว็บไซต์จากทางตะกร้าออนไลน์อยู่ สามารถดูวิธีการตั้งค่าร้านค้าออนไลน์ให้ลูกค้าสามารถเข้าสู่ระบบด้วยบัญชี Facebook นั่น เจ้าของร้านค้าออนไลน์ทำตามขั้นตอนได้ตามนี้เลย การใช้งานบัญชี Facebook เพื่อเข้าสู่ระบบร้านค้าออนไลน์ เมื่อเรียบร้อยแล้วหน้าเว็บร้านค้าออนไลน์ก็จะสามารถให้ลูกค้า Login ด้วยบัญชี Facebook ได้แล้วค่ะ

      เมื่อร้านค้าออนไลน์สามารถเข้าสู่ระบบร้านค้าเพื่อช้อปปิ้ง โดยการใช้บัญชีจาก Facebook ได้แล้วนั่น จะทำให้ชีวิตการช้อปปิ้งของนักช้อปหลายๆ คน สะดวก สบายมากขึ้นเยอะเลยใช่ไหมคะ ลดขั้นตอนการสมัครให้สั้นลง ซื้อสิ้นค้าได้ง่ายขึ้น นี่แหละคือชีวิตการช้อปปิ้งที่แสนสบายในยุคธุรกิจ e-Commerce

-----------------------------------------------------------------------------------
ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ
Facebook Page #ร้านค้าออนไลน์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ กันนะคะเพื่อติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความดีดีจากเรา :)
หรือจะติดตามเราผ่าน Line@ ได้นะคะ : @TakraOnline
-----------------------------------------------------------------------------------
เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ เปิดร้านค้าออนไลน์คุณภาพได้ง่ายๆ กับเราที่ www.TakraOnline.com

   

 

0 ความคิดเห็น
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ยังไม่มั่นใจ? / มีข้อสงสัยสอบถาม? / อยากได้รายละเอียดมากกว่านี้? / โทรหาเราได้เลย!
ปรึกษาฟรี : 02 438 6920