ผลการค้นหา : เว็บไซต์ขายของ
แสดง รายการ
สำหรับนักช้อปที่ชอบซื้อสินค้าบนร้านค้าออนไลน์ คงจะรู้สึกเบื่อหน่ายกับการที่จะต้องมานั่งสมัครสมาชิก กรอกข้อมูลต่างๆ เพื่อสั่งซื้อสินค้าและให้ระบบร้านค้าออนไลน์จดจำข้อมูลของลูกค้าเอาไว้ เพื่อที่ครั้งต่อไปจะได้ไม่ต้องกรอกข้อมูลเหล่านี้อีก ...
เขียนโดย pum เมื่อ Fri 27 Apr, 2018
กลับมาอีกครั้งนะคะ กับ 6 เทคนิคพิชิตเงินล้านด้วย Facebook ในสัปดาห์นี้ ทาง TakraOnline จะมาแชร์เทคนิคที่เหลืออีก 3 ข้อที่สัญญากันไว้ในสัปดาห์ก่อน มาเริ่มกันเลยค่ะ ...
เขียนโดย pum เมื่อ Thu 05 Apr, 2018
วันนี้ทีมงาน Takraonline มี 6 เทคนิคพิชิตเงินล้าน ที่จะทำให้ ว่าที่พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ สามารถสร้างเงินล้านได้จาก Facebook มาแนะนำกันค่ะ ...
เขียนโดย pum เมื่อ Fri 30 Mar, 2018
จากบทความที่ผ่านมาทางทีมงานตะกร้าออนไลน์ได้พูดถึงเจ้าตัว "Line@" กันมาบ้างแล้ว ถึงการนำมาใช้เป็นช่องทางติดต่อสื่อสารกับลูกค้า เพื่อแยกชีวิตส่วนตัวและการทำงานออกจากกัน แต่เหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ทราบหรือไม่ว่า Line@ ...
เขียนโดย pum เมื่อ Thu 16 Nov, 2017
เจ้าของร้านค้าออนไลน์หลายๆท่านมีเพจ facebook เพื่อใช้แนะนำสินค้า แสดงความคิดเห็น และแลกเปลี่ยนข่าวสารกับลูกค้า เลยทำให้ต้องคิดเนื้อหา หรือคอนเทนต์ดีๆที่น่าสนใจเพื่อมาโพสต์ในเพจ facebook ของตนเอง ซึ่งหลายๆท่านอาจไม่มีเวลาที่จะมานั่งโพสต์เองทุกๆวัน ...
เขียนโดย pum เมื่อ Fri 03 Nov, 2017
หลายๆ ครั้งที่เจ้าของธุรกิจสนทนาปิดการขายกับลูกค้าผ่านพื้นที่ Messenger จากทาง Facebook เป็นที่เรียบร้อย และรอให้ลูกค้าชำระเงิน ผ่านช่องทางที่ได้แจ้งไว้ แต่ก็พบว่าลูกค้ายังไม่ยอมโอนเงินมา ซึ่งสาเหตุอาจจะมาจากไม่มีเวลาไปโอนเงิน หรือลืมไปว่าต้องชำระเงิน ...
เขียนโดย pla เมื่อ Fri 20 Oct, 2017
แสดง รายการ
ยังไม่มั่นใจ? / มีข้อสงสัยสอบถาม? / อยากได้รายละเอียดมากกว่านี้? / โทรหาเราได้เลย!
ปรึกษาฟรี : 02 438 6920