หน้าหลัก > บทความธุรกิจออนไลน์ > 6 เทคนิคพิชิตเงินล้าน ด้วย Facebook [EP.2]
6 เทคนิคพิชิตเงินล้าน ด้วย Facebook [EP.2]
Images/Blog/bSp6i3Qm-Ep2_takraonlinetrainin_Blog_890x402px.jpg
เขียนโดย pum เมื่อ Thu 05 Apr, 2018
Like

      กลับมาอีกครั้งนะคะ กับ 6 เทคนิคพิชิตเงินล้านด้วย Facebook ในสัปดาห์นี้ ทาง TakraOnline จะมาแชร์เทคนิคที่เหลืออีก 3 ข้อที่สัญญากันไว้ในสัปดาห์ก่อน มาเริ่มกันเลยค่ะ
      4. วางแผนงบการเงิน การบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์
การวางแผนที่ดีจะเป็นตัวช่วยให้ร้านค้าออนไลน์ของคุณประสบความสำเร็จ หากคุณเป็นคนที่อยากประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจออนไลน์คุณสามารถนำวิธีการวางแผนในการบริหารจัดการร้านค้าออนไลน์ไปปรับใช้ได้ ดังนี้
          - บริหารคลังสินค้า ต้องคำนวณว่าจะซื้อสินค้ามาสต๊อกไว้เท่าไหร่ จะสามารถขายได้หรือไม่ ถ้าขายได้คาดว่าจะขายหมดภายในระยะเวลากี่วัน รวมไปถึงค่าใช้จ่ายในการจัดเก็บสินค้า
          - กำหนดงบประมาณ วางแผนล่วงหน้าว่าจะใช้สื่อโฆษณาใดและกำหนดงบประมาณสำหรับสื่อนั้น เพื่อไม่ให้งบประมาณทางการตลาดบานปลาย
          - วิเคราะห์ต้นทุน มีแผนสำรองเผื่อไว้ในกรณีที่มีต้นทุนค่าใช้จ่ายอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น ค่าขนส่งสินค้า ค่าหีบห่อ เป็นต้น

      5. สร้างความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้าออนไลน์  ร้านค้าออนไลน์ของคุณเองควรมีเว็บไซต์ เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือให้กับร้านค้าออนไลน์ของคุณ เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป เมื่อต้องการค้นหาข้อมูลของสินค้า หรือสิ่งที่อยากรู้ ก็มักจะค้นหาผ่านอินเตอร์เน็ต ฉะนั้นธุรกิจของคุณควรมีตัวตนอยู่บนพื้นที่อินเตอร์เน็ตด้วย


 ที่มา : http://www.zeemone.com

      แต่ภายในเว็บไซต์ก็ต้องมีการออกแบบให้ดูน่าสนใจ หรือออกแบบให้มีความสวยงามด้วยนะคะ เพราะความสวยงามจะบ่งบอกถึงความเป็นมืออาชีพของธุรกิจได้ แสดงถึงเอกลักษณ์ในตัวธุรกิจของคุณได้ว่าเป็นไปในแนวทางไหนค่ะ

      6. รีวิวสร้างความเชื่อมั่น   “สังคมไทยเป็นสังคมแห่งการรีวิว” คุณคงจะเคยได้ยินประโยคในทำนองนี้มาบ้างใช่ไหมค่ะ การรีวิว ถือเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับการตัดสินใจซื้อของลูกค้าในปัจจุบัน ฉะนั้นหากเพจของคุณมีการโพสต์หรือ แชร์รีวิวสินค้าจากกลุ่มลูกค้า ก็จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือ และเป็นวิธีที่จะทำให้ร้านค้าออนไลน์ของคุณมียอดขายเพิ่มขึ้นได้อย่างแน่นอนค่ะ

      เป็นอย่างไรกันบ้างคะสำหรับเทคนิคการสร้างเงินล้านผ่าน Facebook ไม่ยากเลยใช่ไหมคะ แค่คุณนำไปประยุกต์ใช้ให้เหมาะสมกับลักษณะธุรกิจและสินค้าของคุณ เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถพิชิตเงินล้านได้แน่นอนค่ะ ทางทีมงาน TakraOnline หวังว่า 6 เทคนิคที่ได้นำเสนอไปจะช่วยเพิ่มยอดขาย และเป็นประโยชน์แก่ร้านค้าออนไลน์ของคุณ อย่าลืมนำไปปรับใช้กันนะคะ
-----------------------------------------------------------------------------------
ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ
Facebook Page #ร้านค้าออนไลน์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ กันนะค่ะเพื่อติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความดีดีจากเรากัน :)
หรือจะติดตามเราผ่าน Line@ ได้นะค่ะ : @TakraOnline
-----------------------------------------------------------------------------------
เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ เปิดร้านค้าออนไลน์คุณภาพได้ง่ายๆ กับเราที่ www.TakraOnline.com

 

0 ความคิดเห็น
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ยังไม่มั่นใจ? / มีข้อสงสัยสอบถาม? / อยากได้รายละเอียดมากกว่านี้? / โทรหาเราได้เลย!
ปรึกษาฟรี : 02 438 6920