หน้าหลัก > บทความประจำเดือน September 2017
บทความประจำเดือน September 2017
แสดง รายการ
Facebook เป็นช่องทางหนึ่งที่นิยมนำมาใช้เป็นพื้นที่ในการซื้อขายสินค้าออนไลน์ เพราะเป็นพื้นที่ที่มีคนใช้งานจำนวนมาก เข้าถึงได้ง่าย จนทำให้เหล่าพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เปิดเพจ facebook ขึ้นมาเพื่อขายสินค้า และวาดฝันกันว่าต้องขายได้ ขายดีแบบเทน้ำเทท่าแน่ๆ ...
เขียนโดย pum เมื่อ Fri 29 Sep, 2017
เจ้าของธุรกิจหลายท่านมักจะเปิดเพจบนเฟสบุ๊ก (Facebook) เพื่อใช้เป็นตัวช่วยในการแนะนำสินค้า หรือโปรโมชั่นต่างๆ ที่ทางธุรกิจต้องการสื่อสารให้ลูกค้าทราบ ซึ่งการประชาสัมพันธ์ดังกล่าว อาจจะทำให้ลูกค้ามีข้อสงสัยและมีการสอบถามเข้ามาที่เพจของธุรกิจ ...
เขียนโดย pla เมื่อ Wed 20 Sep, 2017
เว็บไซต์สืบค้นข้อมูลอย่าง Google เป็นช่องทางที่หลายๆคนใช้งานอยู่เป็นประจำ เพราะไม่รู้เรื่องอะไรก็สามารถเข้า Google เพื่อหาข้อมูลเหล่านั้นได้ รวมไปถึงการซื้อสินค้าออนไลน์ อยากซื้อสินค้าแต่ไม่รู้ร้านค้าออนไลน์ร้านไหนมีขายบ้าง Google ...
เขียนโดย pum เมื่อ Thu 14 Sep, 2017
การขายของในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นการขายแบบมีหน้าร้านค้า หรือจะขายของออนไลน์ เจ้าของธุรกิจหลายๆ ท่านได้มีการนำ Application Line เข้ามาใช้เพื่อเป็นช่องทางในการสนทนากับลูกค้า เนื่องจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่มีการใช้งาน Line เพื่อการสนทนากันมาขึ้น ...
เขียนโดย pla เมื่อ Fri 08 Sep, 2017
จากครั้งที่แล้วที่ทางทีมงานตะกร้าออนไลน์ได้นำเสนอฟังก์ชั่น "ปุ่ม call to action " ที่อยู่ภายในเพจ facebook ให้กับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ได้ทราบกันไปแล้ว ซึ่งคุณสามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในการทำธุรกิจได้ ดังนั้นเพื่อให้คุณพ่อค้าแม่ค้าสามารถใช้งานปุ่ม ...
เขียนโดย pum เมื่อ Fri 01 Sep, 2017
แสดง รายการ
ยังไม่มั่นใจ? / มีข้อสงสัยสอบถาม? / อยากได้รายละเอียดมากกว่านี้? / โทรหาเราได้เลย!
ปรึกษาฟรี : 02 438 6920