หน้าหลัก > บทความธุรกิจออนไลน์ > พาทัวร์งานการอบรมคอร์ส “เจาะโลกการขายออนไลน์แบรนด์โตได้ด้วย LINE@” ที่ LINE Thailand ค่ะ
พาทัวร์งานการอบรมคอร์ส “เจาะโลกการขายออนไลน์แบรนด์โตได้ด้วย LINE@” ที่ LINE Thailand ค่ะ
Images/Blog/QDy8eCW1-พาทัวร์งานการอบรมคอร์ส _takraonlinetrainin_Blog_890x402px.jpg
เขียนโดย wandee เมื่อ Fri 10 Aug, 2018
Like

        สวัสดีค่ะ ในสัปดาห์นี้ทีมงานตะกร้าออนไลน์จะมารีวิวงานสัมมนานอกสถานที่ซึ่งทาง Takraonline ได้มีโอกาสจัดงานสัมมนาร่วมกับทาง LINE Thailand เมื่อวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2561 โดยวิทยากรจาก Takraonline ที่ได้รับ LINE@ Certified Coach ซึ่งผ่านการทดสอบจาก LINE Thailand ฉะนั้นความรู้ที่นำมาสอนนั้นอัดแน่นแน่นอนซึ่งมาบรรยายในหัวข้อ “เจาะโลกการขายออนไลน์แบรนด์โตได้ด้วย LINE@” จัดที่ LINE Thailand ชั้น17 อาคารเกษรทาวน์เวอร์ค่ะ 

        เริ่มจากการเดินทางไปบริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จํากัด ที่อาคารเกษรทาวเวอร์ โดยสถานที่หาง่ายมากๆค่ะ เพราะอยู่ตรงข้ามกับ Central World หากเดินทางด้วย BTS สามารถลงที่สถานีชิดลมได้เลย จากนั้นขึ้นลิฟท์ไปชั้นที่ 17 เราก็จะเจอตัวการ์ตูนคาแลกเตอร์ไลน์อยู่ด้านหน้าทางเข้า ซึ่งทุกๆท่านสามารถถ่ายรูปกันได้ตามสบายค่ะ   

   

        จากนั้นก็จะเจอจุดลงทะเบียนสำหรับผู้เข้าอบรมพร้อมทั้งรับเอกสารประกอบการอบรม ซึ่งระหว่างรอเวลาก่อนจะเริ่มการอบรมสามารถถ่ายรูปกับตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์ไลน์ได้ เอาไปโพสต์ หรือเช็คอินอวดเพื่อนๆกันได้ตามสบายค่ะ

        ซึ่งการเรียนในครั้งนี้เป็นคอร์สที่มีทั้งการบรรยาย และ ลงมือปฎิบัติจริง โดยเนื้อหาช่วงแรกจะเป็นการวางพื้นฐานเพื่อเสริมสร้างความเข้าใจว่าบัญชี LINE ส่วนตัวกับบัญชี LINE@ แตกต่างกันอย่างไร และ LINE@ เอื้อต่อการทำธุรกิจอย่างไรบ้าง จากนั้นต่อด้วย Workshop เรียนรู้ตั้งแต่ขั้นตอนการสมัคร การใช้งานฟีเจอร์ต่างๆ เรียกได้ว่ามาคอร์สนี้ครบถ้วนทุกการใช้งานจริง จากนั้นเรามาดูบรรยากาศในห้องอบรมกันนะคะ


   

        โดย Highlight ของงานนี้คือสิทธิพิเศษสำหรับทุกท่านที่เข้ารับการอบรมจะได้เว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ชั้นธุรกิจ จากทาง Takraonline คอร์สเรียนการใช้งานระบบการจัดการร้านค้าออนไลน์ และยังได้บัญชี LINE@ พร้อมแพ็กเกจ Basic ใช้งานฟรีพร้อมสำหรับทำธุรกิจกันเลยทีเดียวคุ้มสุดๆไปเลยค่ะ

        เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับบรรยากาศของงานสัมมนาในครั้งนี้ ซึ่งผู้ที่เข้ารับการอบรมทุกๆท่านต่างได้รับความรู้กลับไปอย่างเต็มเปี่ยม จากที่ไม่เคยรู้จัก LINE@ วันนี้ก็ได้คลายข้อสงสัยไปและยังมีบัญชี LINE@ นำไปใช้ต่อยอดในการทำธุรกิจอีกด้วย แต่สำหรับท่านใดที่กำลังแอบเสียดายที่พลาดงานสัมมนาครั้งนี้ไปไม่ต้องเสียใจนะคะ เพราะทาง Takraonline จะมีการจัดสัมมนาให้ความรู้แบบนี้อีกแน่นอน อย่าลืมติดตามข้อมูลข่าวสารจาก Takraonline ด้วยนะคะ จะได้ไม่พลาดงานดีดีในครั้งต่อไป
 

   รูปภาพเพิ่มเติม

   

-----------------------------------------------------------------------------------
ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ
Facebook Page #ร้านค้าออนไลน์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ กันนะค่ะเพื่อติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความดีดีจากเรากัน :)
หรือจะติดตามเราผ่าน Line@ ได้นะค่ะ : @TakraOnline
-----------------------------------------------------------------------------------
เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ เปิดร้านค้าออนไลน์คุณภาพได้ง่ายๆ กับเราที่ www.TakraOnline.com

0 ความคิดเห็น
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ยังไม่มั่นใจ? / มีข้อสงสัยสอบถาม? / อยากได้รายละเอียดมากกว่านี้? / โทรหาเราได้เลย!
ปรึกษาฟรี : 02 438 6920