หน้าหลัก > บทความธุรกิจออนไลน์ > รู้รึป่าวว่า Line@ ใช้ส่งคูปองให้ลูกค้าได้ด้วยนะ
รู้รึป่าวว่า Line@ ใช้ส่งคูปองให้ลูกค้าได้ด้วยนะ
Images/Blog/5806012-คูปองของLine@.jpg
เขียนโดย pla เมื่อ Fri 25 Aug, 2017
Like

          เจ้าของธุรกิจบางท่านมีการใช้แอปพลิเคชั่น Line@ เพื่อเป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า หรือใช้เพื่อเป็นช่องทางพูดคุยเพื่อปิดการขาย และต่อยอดเพื่อการประชาสัมพันธ์ข้อมูลของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำตัวสินค้า, การแนะนำช่องทางการสั่งซื้อสินค้าเป็นต้น แต่อย่าเพิ่งคิดว่า Line@ มีประโยชน์เพียงเท่านี้  เพราะจริงๆแล้ว Line@ มีลูกเล่น หรือคุณสมบัติที่มากกว่านั้น ที่จะช่วยให้เจ้าของธุรกิจนำมาประยุกต์ใช้เพื่อการตลาดของตัวธุรกิจได้ ซึ่งวันนี้ทีมงานตะกร้าออนไลน์จะขอนำเสนอคุณสมบัติที่ชื่อว่า “คูปอง” มาแนะนำให้เจ้าของธุรกิจได้รู้จักคุณสมบัตินี้กันมากขึ้นนะคะ

          โดย Line@ มีคุณสมบัติคูปองไว้รองรับให้ทางเจ้าของธุรกิจสามารถนำไปใช้งานตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการได้ ซึ่งการใช้งานคูปองใน Line@ ทางเจ้าของธุรกิจสามารถเลือกใช้งานได้ 3 ประเภทด้วยกันคือ

  • Coupon หรือคูปองส่วนลด 

หากคุณต้องการส่งคูปองส่วนลดแบบปรกติไปยังลูกค้าที่ได้เป็นเพื่อนกับ Line@ ของคุณ ไม่ว่าจะเพื่อกระตุ้นให้ลูกค้าใช้ส่วนลดเพื่อนำมาซื้อสินค้าหรืองานบริการจากร้านค้าของคุณ หรือเพื่อการสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้า คุณสามารถใช้รูปแบบคูปองนี้ได้

  • Prize Drawing Page หรือเป็นคูปองแบบลุ้นรางวัล

อยากเพิ่มความหวือหวา ความน่าสนใจให้กับตัวธุรกิจ คุณอาจต้องการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในแบบร่วมลุ้นชิงรางวัล คุณก็สามารถใช้ประเภทคูปองแบบลุ้นรางวัลนี้ เพื่อกระตุ้นความน่าสนใจ ดึงดูดให้ลูกค้าเข้าร่วมสนุก ซึ่งคูปองแบบลุ้นรางวัลนี้อาจจะทำให้คุณได้ลูกค้าเพิ่มมากขึ้นก็เป็นได้

  • Promotion Pages หรือโปรโมชั่นปกติของร้าน

และในกรณีที่คุณต้องการสื่อสารให้ลูกค้าได้รับทราบโปรโมชั่นที่ทางร้านค้าของคุณกำลังมีขึ้น ไม่ว่าจะแสดงด้วยรูปภาพ หรือวีดีโอ หรือจะเป็นปุ่มที่เชื่อมต่อกับเว็บไซต์หรือหมายเลขโทรศัพท์ คุณสามารถใช้งานรูปแบบโปรโมชั่นปกติของร้านได้

          จะเห็นได้ว่าคุณสมบัติ “คูปอง” สามารถช่วยกระตุ้น และดึงดูดความสนใจจากลูกค้าได้ไม่มากก็น้อย ทำให้โอกาสในการขายสินค้ามีมากยิ่งขึ้น ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ใช้ Line@ ในการดำเนินธุรกิจ ก็อย่าลืมนำคุณสมบัติคูปองนี้ไปทดลองใช้งาน เพื่อให้ธุรกิจของคุณน่าสนใจและเกิดโอกาสในการขายที่มากขึ้นนะคะ


ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ

Facebook Page #ร้านค้าออนไลน์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ กันนะคะเพื่อติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความดีดีจากเรากัน :)
หรือจะติดตามเราผ่าน Line@ ได้นะคะ : @TakraOnline


เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ เปิดร้านค้าออนไลน์คุณภาพได้ง่ายๆ กับเราที่ www.TakraOnline.com

ยังไม่มั่นใจ? / มีข้อสงสัยสอบถาม? / อยากได้รายละเอียดมากกว่านี้? / โทรหาเราได้เลย!
ปรึกษาฟรี : 02 438 6920