หน้าหลัก > บทความธุรกิจออนไลน์ > วีดีโอที่โพสต์ไปบนเฟสบุ๊คมีคนดูจนจบไหมนะ
วีดีโอที่โพสต์ไปบนเฟสบุ๊คมีคนดูจนจบไหมนะ
Images/Blog/8904914-FacebookVDO_Blog_890x402px.jpg
เขียนโดย pla เมื่อ Fri 14 Jul, 2017
Like

              ในการใช้งานเพจเฟสบุ๊คของคนค้าขาย มักจะใช้เป็นช่องทางในการแนะนำสินค้า หรือสื่อสารกับลูกค้าที่สนใจในตัวสินค้า หรือบริการที่มี ทำให้พ่อค้าแม่ค้าต้องหาเนื้อหา หรือข้อมูลผลิตภัณฑ์มาโพสต์แจ้งเพื่อให้ลูกค้าได้รับทราบข้อมูลอยู่ตลอดเวลา โดยเนื้อหาในการโพสต์หลักๆ ที่คนค้าขายใช้กัน มักจะเป็นข้อมูลตัวอักษรและรูปภาพประกอบของตัวผลิตภัณฑ์ แต่ก็มีเนื้อหาการโพสต์อีก 1 รูปแบบที่เริ่มนิยมใช้งานนั่นก็คือ “รูปแบบวีดีโอ” ซึ่งเจ้าของผลิตภัณฑ์จะพยายามทำคลิปวีดีโอเพื่อการประชาสัมพันธ์ ดังนั้นความตั้งใจของเจ้าของผลิตภัณฑ์ก็อยากจะให้ลูกค้า หรือแฟนเพจมีโอกาสได้รับชม และรับชมวีดีโอจนจบคลิป แล้วจะมีแฟนเพจดูวีดีโอจนจบคลิปบ้างไหมนะ

                เจ้าของเพจสามารถตรวจสอบระยะเวลาของการรับชมวีดีโอของแฟนได้ ด้วยเมนูที่ชื่อว่า “ข้อมูลเชิงลึก (Insights)” และคุณจะพบเมนูย่อย “วีดีโอ (video)”

                ซึ่งคุณจะพบข้อมูลการรับชมวีดีโอที่ผ่านการโพสต์หน้าเพจ ซึ่งคุณสามารถเลือกช่วงวันของข้อมูลที่ต้องการได้ หรือต้องการเข้าไปดูเป็นรายวีดีโอ ก็สามารถทำได้ด้วยการคลิกเลือกที่วีดีโอที่ต้องการ และคุณก็จะพบข้อมูลการรับชมวีดีโอที่เกิดขึ้น

                จะเห็นได้ว่าเจ้าของเพจสามารถตรวจสอบได้ว่าวีดีโอที่ได้ทำการโพสต์ไปนั้นได้รับความสนใจมากน้อยเพียงใด เพราะในคราวต่อไปหากเจ้าของเพจต้องการใช้วีดีโอในการนำเสอนข้อมูลก็จะทราบได้ว่าลักษณะวีดีโอแบบไหนที่แฟนเพจชอบ หรือต้องทำวีดีโอที่ความยาวเท่าไหร่ดีจึงจะถูกใจแฟนเพจได้

                ทางทีมงานตะกร้าออนไลน์หวังว่าข้อมูลนี้จะทำให้คุณพ่อค้าแม่ค้า สามารถใช้วีดีโอในการประชาสัมพันธ์สินค้าผ่านเพจบนเฟสบุ๊คได้โดนใจแฟนเพจของคุณกันนะคะ


ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสารอื่นๆ

Facebook Page #ร้านค้าออนไลน์ธุรกิจอีคอมเมิร์ซ กันนะคะเพื่อติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความดีดีจากเรากัน :)
หรือจะติดตามเราผ่าน Line@ ได้นะคะ : @TakraOnline


เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ เปิดร้านค้าออนไลน์คุณภาพได้ง่ายๆ กับเราที่ www.TakraOnline.com

0 ความคิดเห็น
ก่อนหน้า 1 ถัดไป
ยังไม่มั่นใจ? / มีข้อสงสัยสอบถาม? / อยากได้รายละเอียดมากกว่านี้? / โทรหาเราได้เลย!
ปรึกษาฟรี : 02 438 6920